Top 4 loại bột chống thấm tốt nhất hiện nay, mà bạn không thể bỏ lỡ

 948

Bột chống thấm là một trong những vật liệu mà các gia chủ và nhà thầu quan tâm nhiều, khi lựa chọn sử dụng. Vậy bột chống thấm có ngăn ngừa được các vấn đề thấm dột hay không? Bài viết sau đây về top 4 loại bột chống thấm tốt nhất hiện nay. Sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi!
Top 4 loại bột chống thấm tốt nhất hiện nay?


Bột chống thấm tốt nhất có thể được làm ở dạng bột hoặc dạng nước lỏng. Bột chống thấm hay còn được gọi bằng tên khác là chất chống thấm. Mỗi loại bột chống thấm đều có những đặc tính và công dụng khác nhau. Không để bạn chờ lâu hơn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 loại bột chống thấm tốt nhất hiện nay. Giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm tối ưu tốt cho công trình của mình.

1. Bột chống thấm sàn hoặc tường 

Bột chống thấm hay chất chống thấm , được làm từ các thành phần có chất chứa gốc kỵ nước. Có vai trò liên kết và bám chặt vào sâu bên trong, lấp đầy được các lỗ trống li ti trên bề mặt vật liệu. Chức năng chính của chất chống thấm Tân Thanh Hải là ngăn nước thấm dột. 

Đây là một trong 4 sản phẩm bột chống thấm tốt nhất hiện nay, được nhiều chủ thầu và gia chủ tin dùng. Kèm những tính năng và các đặc điểm vượt trội, đã giúp sản phẩm ngày càng bán chạy trên thị trường.

Tính năng ưu việt của bột chống thấm sàn hoặc tường 

  • Tác dụng: Ngăn chặn thấm nước từ cả 2 chiều.
  • Liên kết cực tốt và hiệu quả với các vật liệu như bê tông, vữa xi măng…
  • Sản phẩm có độ bền rất cao, sản phẩm đã qua thử nghiệm áp dụng cho các tòa nhà cao tầng trên 15 năm vẫn, nhưng vẫn cho chất lượng tốt.
  • Khả năng chống chịu mài mòn tốt, có thể chịu nước mặn và kháng kiềm cao.
  • Đây là sản phẩm ở dạng lỏng hệ nước, có thể phát huy tác dụng hiệu quả tốt nhất khi trộn chung với vữa xi măng hoặc bê tông dưới dạng hỗn hợp, có tỉ lệ 1:1.
  • Sản phẩm này đặc biệt thân thiện với môi trường, không có hiện tượng gây cháy, không gây độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác. Vì vậy, rất an toàn cho người thi công và cả người sử dụng.

2. Bột chống thấm hay chất phụ gia chống thấm 

Chất phụ gia chống thấm CT-11B ở dạng lỏng, được dùng để kết hợp khi trộn với vữa xi măng, bê tông. Có tác dụng chống rạn nứt, tăng độ bền và ngăn chặn nước thấm qua vật liệu. Tuy sản phẩm này không có nhiều ưu điểm vượt trội như CT- 11A, nhưng lại có những tính năng đặc biệt.

Tính năng ưu việt của chất phụ gia chống thấm

  • Ngăn chặn khi có sự thấm nước từ ngoài vào trong.
  • Có tác dụng ngăn ngừa rạn nứt của xi măng, bê tông đồng thời làm tăng độ bền chắc của bê tông.
  • Dễ dàng thi công hơn vì chúng có khả năng bám dính từ hồ vữa và làm dẻo hồ.
  • Sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không có hiện tượng gây cháy, không gây độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác. Vì vậy, rất an toàn cho người thi công và cả người sử dụng.

3. Bột chống thấm co giãn 

Vào những ngày hè ở nhiệt độ cao, hiện tượng giãn nở vì nhiệt vẫn có thể xảy ra. Hiện tượng giãn nở thường hay xảy ra đột ngột, nên gây ra nứt tường. Một phần, do người dùng sử dụng không đúng loại bột chống thấm tốt nhất hoặc quét vôi tường không đúng tỉ lệ. Cũng có thể gây ra tác hại không nhỏ.

Bột chống thấm co giãn CT-14 có tính chất độ co giãn rất cao. Sản phẩm này có thể bám dính rất chắc vào mặt xi măng hoặc bê tông. 

Muốn sản phẩm tạo ra tác dụng tối ưu chúng ta cần phủ một lớp chống thấm CT-11A. Sau đó, tiến hành quét 1 lớp CT-14 lên bề mặt vùng cần chống nước thấm, đặc biệt là nên áp dụng với khu vực ngoài trời nhiều hơn nhằm chống lại mọi tác hại.

4. Sơn chống thấm 

Sơn chống thấm là loại chống thấm cao cấp, có độ đàn hồi tốt, chống nứt. Sơn chống thấm CT-04 có thể chịu được dưới mọi thời tiết khắc nghiệt. 

Sơn chống thấm CT-04 có đặc điểm chống sự thấm nước, chống rêu mốc, đây là dòng sản phẩm chống thấm nước thiên về mặt thẩm mỹ, kèm tính năng phụ là ngăn không cho nước thấm vào bề mặt.

Tính năng tối ưu của sơn chống thấm CT-04:

  • Màng sơn có khả năng chống nước thấm, từ bên ngoài vào.
  • Chất lượng màu sắc bền, ổn định.
  • Bề mặt sơn chắc bền, có độphủ bóng cao, không bám bụi nên rất dễ dàng làm sạch bằng nước.
  • Độ phủ tốt, khô rất nhanh, cực dễ thi công.
  • Sản phẩm này không chứa chất gây cháy, không chứa chất độc hại, không chứa chì, thủy ngân nên rất an toàn với người thi công và cả người sử dụng.

Toàn bộ những sản phẩm trên đây mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn có thêm thông tin chính xác về sản phẩm mà cần chọn lựa. 1 trong 4 loại bột chống thấm tốt nhất trên, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công trình của bạn. Đồng thời, ngăn chặn được vấn đề thấm dột một cách triệt để nhất.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc muốn tư vấn từ các chuyên gia vui lòng
 CLICK LIÊN HỆ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Liên hệ 0914495234
Tin liên quan
 Sơn dầu - Bảo vệ và trang trí bề mặt gỗ, kim loại
Sơn dầu là loại sơn được sản xuất từ dầu hoặc nhựa dầu, có độ bền cao và khả năng chống thấm tốt. Sơn dầu được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội thất, tạo lớp sơn bóng mịn và đều m&agrav...
 Sơn sắt mạ kẽm - Tính năng chống oxi hóa và tăng độ bền cho kim loại
Sơn sắt mạ kẽm là giải pháp hiệu quả để bảo vệ và tạo lớp phủ cho các bề mặt kim loại. Với khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa và tăng độ bền, sơn sắt mạ kẽm được áp dụng rộng rãi tro...
Các loại sơn sắt - Những ưu điểm nổi bậc
Sơn sắt là một loại sơn được sử dụng để bảo vệ và tạo lớp phủ cho các bề mặt kim loại. Sơn sắt giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa và ăn mòn của kim loại, từ đó kéo d&a...
Các Lợi ích sơn phủ bóng mà bạn cần biết
Sơn Phủ Bóng là công nghệ tiên tiến giúp tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho xe ô tô và xe máy. Nó bảo vệ lớp sơn gốc, tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡn...
Các tính năng đặc biệt của sơn kính
Sơn kính là một loại sơn đặc biệt được sử dụng để trang trí bề mặt kính trong nội thất. Với khả năng tạo hiệu ứng mờ và tăng tính riêng tư cho không gian, sơn kính đã trở th&agrav...

Danh mục kinh nghiệm

Tin mới

0914495234